ગ્રાહક તકરાર નિવારણ કમિશન મુખ્યત્વે ગ્રાહકોને ખામીયુક્ત માલ અથવા સેવાઓ સંબંધિત વ્યવસાયો સામે ફરિયાદો નોંધાવવા માટે પ્લેટફોર્મ પૂરું પાડવાનું કાર્ય કરે છે અને અર્ધ-ન્યાયિક પ્રક્રિયા દ્વારા ગ્રાહક વિવાદોને ઝડપથી અને અસરકારક રીતે ઉકેલવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે સમયસર અને વાજબી નિર્ણયો આપીને આ ફરિયાદોનો નિવેડો લાવી શકે છે. આમાં ફરિયાદો સ્વીકારવી, સુનાવણી હાથ ધરવી અને જો ઉલ્લંઘન જોવા મળે તો ગ્રાહકને યોગ્ય વળતર આપવાનો સમાવેશ થાય છે.